การผจญภัยออฟโรดสุดซิ่ง!
บับเบิ้ลกลับมาแล้ว! ไฟรเบอร์เกอร์และฟินเนแกนซิ่งอย่างเหนือชั้นขณะทดสอบความสามารถในการวิ่งบนทางแข่งรถระยะสั้นและทางออฟโรดของเชฟโลเรต คาปริซปี 1995 สีชมพูยกสูง เครื่องยนต์จะรับมือไนตรัสในสนามแข่งได้ไหม และระบบกันสะเทือนจะรับมือกับถนนกลางทะเลทรายได้หรือไม่