เฮมิเกรมมี่เริ่มแล้ว!
ไฟรเบอร์เกอร์และฟินเนแกนหาวิธีใส่เครื่องยนต์ 426ซีไอ เฮมิในเอเอ็มซี เกรมลินปี 1975 ของพวกเขา รังสรรค์สัตว์ประหลาดแห่งท้องถนนในตำนานที่ชื่อว่าเฮมิเกรมมี่ และนำดิสกัสแตงออกไปซื้อโดนัท