โรดทริปแทรช เมโทรโพลิแทน!
ไฟรเบอร์เกอร์และฟินเนแกนซื้อแนช เมโทรโพลิแทนปี 56 แบบไม่เห็นมาก่อน ดัดแปลงด้วยโครงรถกระบะโตโยต้า ปี 78 และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.3 ลิตรจากฟอร์ด ธันเดอร์เบิร์ด ปี 88 เพิ่มกำลัง พวกเขาทดสอบวิ่งรอบแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ และทดสอบความเร็วที่สนามท้องถิ่น