แนดส์แและอามีร์ได้ ซูบารุ บีอาร์ซี แต่ไม่ทำ ดังนั้นพวกเขาจึงเพิ่มมูลค่ามันอีก เพื่อเปลี่ยนให้กลายเป็นรถแข่งในสนามด้วยการใช้ความเร็วในสองนาทีได้หรือไม่