โทรีโน่ย้อนวันวาน
รถโคบรา เจ็ท โทรีโน่ ปี 1972 มือหนึ่งคันนี้จอดนิ่งอยู่ในโรงรถมานานกว่า 40 ปี หลังรอยร้าวบนเสื้อสูบได้ถอดเขี้ยวของเจ้าอสรพิษตัวนี้ไป การาจสควอดจะสวมเขี้ยวมันกลับคืนไปได้หรือไม่