แพนเทร่า จบนะ
รถเดอ โทมาโซ แพนเทร่า ปี 1971 คันนี้กลายเป็นเสือสิ้นลาย รถที่เหลือแต่โครงต้องได้รับการติดตั้งแทบทุกอย่างกลับเข้าไปก่อนจะส่งเสียงคำรามได้อีกครั้ง