รถเล็ก ปัญหาใหญ่
หลังจากได้พบและแต่งงานกับภรรยา เจ้าของ "รถออกเดตคู่ใจ" อย่างอาร์เอ็กซ์-เซเว่น ปี 82 เอารถคันนี้มาเก็บในโรงรถ และอยู่อย่างนั้นมาตลอด 28 ปี การาจสควอดช่วยต่อชีวิตให้รถคลาสสิกยุค 80 คันนี้