เกือบไปแล้ว
การาจสควอดไม่เคยทำไม่ทันวันเปิดตัวรถมาก่อน แต่รถโนวาติดทวินเทอร์โบปี 72 คันนี้กลับมีปัญหาไม่คาดคิดเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนวินาทีสุดท้าย