นักซิ่งหนีนรก
มิเชลล์ โรดริเกซทำให้สุดยอดจินตนาการแห่งการขับขี่เกิดขึ้นจริง เมื่อนักแข่งชั้นนำ 24 คนบังคับพวงมาลัยในการไล่ล่าความเร็วสูงในชีวิตจริง นักซิ่งหนีนรกจะหลบเลี่ยงผู้ไล่ตามได้ไหม พวกเขาจะหาทางออกและหนีได้ หรือจะต้องยอมสละรถ