พลิกฟื้นคืนโฉม
คู่รักคู่หนึ่งและลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาพร้อมที่จะปรับปรุงบ้านสามชั้นกลางศตวรรษที่ 20 ริมทะเลสาบแล้ว มีข้อกังวลด้านความปลอดภัยอย่างแน่นอนภายในบ้าน ดังนั้น เดฟและเจนนี่จึงพยายามหาทางรับมือกับปัญหาต่างๆ ในการปรับปรุงที่จำเป็นอย่างยิ่งนี้