จากโรงนาอันเรียบง่ายสู่ห้องชุดสุดหรู
ครอบครัวมาร์สตั้งใจจะแปลงโรงนาให้เป็นห้องสำหรับญาติและสถานที่จัดงานแต่งให้กับนักร้องคันทรี เกเบรียล มูนีย์ หลังจากผ่านพ้นวิกฤตด้านสุขภาพครั้งใหญ่มาได้ พี่ชายของเกเบรียล นักร้องคันทรีเชย์ มูนีย์และครอบครัวก็เข้ามาช่วยแปลงโฉมใหม่สุดพิเศษนี้