รีโนเวทบ้านริมทะเลสาบแสนอบอุ่น
ผู้หญิงคนหนึ่งตั้งใจปรับปรุงบ้านริมทะเลสาบในเมืองโรเจอร์ส รัฐอาร์คันซอ พื้นที่หลังบ้านมีอันตรายและใช้งานไม่ได้ ดังนั้น เดฟและเจนนี่จึงพยายามใช้ประโยชน์จากทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเธอเพื่อสร้างสถานที่พักผ่อนริมทะเลสาบที่ดีที่สุดสำหรับเธอและครอบครัว