ปรับปรุงบ้านครอบครัวเพื่อวันสำคัญ
การปรับปรุงบ้านของครอบครัวนักร้องคันทรียังคงดำเนินต่อไป โดยที่เดฟและเจนนี่ต้องทำงานภายใต้กำหนดเวลาอันกระชั้นชิดเพื่อปรับเปลี่ยนบ้านของเธอให้ทันสมัยก่อนที่วันแต่งงานของเธอจะมาถึง