การแปลงโฉมครั้งใหญ่พบกับมาร์ส
คู่รักนักเต้นบอลรูมชาวแคลิฟอร์เนียพร้อมสำหรับการปรับปรุงใหม่ และสำหรับมาร์ส ที่นี่คือบ้านที่ยิ่งใหญ่และมีเอกลักษณ์ที่สุดของพวกเขา เดฟและเจนนี่ทำโปรเจ็กต์ใหญ่นี้โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างห้องน้ำสำหรับพักผ่อนแบบสปา ห้องครัวของเชฟ และทางเข้าที่เป็นทางการ