สิงโตเคปในตำนาน
ฟอร์เรสต์มุ่งหน้ากลับบ้านที่ซิมบับเวเพื่อพบกับสิงโตเคปลึกลับ ซึ่งเป็นนักล่าที่มีขนสีดำขนาดใหญ่ เขาและทีมงานออกสำรวจพุ่มไม้ในแอฟริกาโดยมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ DNA โดยต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากการจู่โจมแรดและสิงโตฝูงใหญ่