สัตว์ป่า
อลิสัน ทาวเนอร์และทีมของเธอศึกษาพื้นที่ใหม่ที่มีการพบฉลามขาวขนาดใหญ่บ่อยครั้งนอกชายฝั่งของแอฟริกาใต้