ฉลามยักษ์มาโก
ผู้เชี่ยวชาญออกตามหาปลาฉลามมาโกขนาดใหญ่ที่คุกคามชายฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนใต้เพื่อหาคำตอบว่ามันอาจเป็นลูกหลานของปลาฉลามในตำนานอย่าง เดอะบีสต์ หรือไม่
การโจมตีสิงโตทะเลนอกชายฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนใต้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้นักวิจัยปลาฉลามต้องออกตามหาปลาฉลามมาโกที่มีขนาดใหญ่และดุร้ายที่พวกเขาเชื่อว่าอาจมีสายสัมพันธ์กับปลาฉลามมาโกในตำนานที่มีขนาดใหญ่จนทำลายสถิติที่มีชื่อว่า เดอะบีสต์