เอาชีวิตรอดจากฉลามนักล่า
พอล เดอ เกลเดอร์ ยั่วยุฉลามให้มันกัดแขนและขาของเขาขาดในภารกิจสุดอันตราย เพื่อเปิดเผยว่าเราจะเอาชีวิตรอดจากการถูกฉลามโจมตีได้อย่างไร
พอล เดอ เกลเดอร์ ผู้รอดชีวิตจากเหตุฉลามทำร้าย กล้าทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เขายั่วยุให้ฉลามโจมตีเขาอีกครั้ง เพื่อเผยความจริงว่าเราต้องทำอย่างไรถึงจะรอดจากการถูกฉลามทำร้ายได้