สัตว์ป่า
นักวิจัยกลุ่มหนึ่งในอินโดนีเซียกำลังตามหาฉลามเสือดาวกลุ่มสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ในภูมิภาคนี้ แต่กลับค้นพบฉลามที่แปลกและหายากที่สุดชนิดหนึ่งในโลก
ที่หมู่เกาะราชาอัมพัตในอินโดนีเซีย นักวิจัยกลุ่มหนึ่งกำลังตามหาฉลามเสือดาวกลุ่มสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ในภูมิภาคนี้ แต่เมื่อพวกเขาตามหาไปเรื่อยๆ ก็กลับค้นพบฉลามที่แปลกและหายากที่สุดชนิดหนึ่งในโลก