ฉลามปะทะนาซีในดินแดนสวรรค์
จอช เกตส์เสี่ยงชีวิตในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลามใกล้ชายฝั่งฟลอริดา เพื่อตามหาเรืออเมริกันที่ถูกเรือดำน้ำนาซีจมในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง
จอช เกตส์เสี่ยงชีวิตในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลามใกล้ชายฝั่งฟลอริดา เพื่อตามหาเรืออเมริกันที่ถูกเรือดำน้ำนาซีจมในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยร่วมมือกับทริสตัน กัตทริดจ์ ที่มีแผนการใหม่ในการใช้ฉลามเป็นตัวช่วยค้นหาซากเรือ