ปะทะเท้าไฟกับฉลาม
ทอม เบอร์เจรอน เป็นพิธีกร พร้อมนักดำน้ำเท้าไฟห้าคน ปะทะกับเหล่าฉลามในศึกเท้าไฟที่อันตรายที่สุดในโลก
ทอม เบอร์เจอรอนเป็นพิธีกรใน “ปะทะเท้าไฟกับฉลาม” รายการที่จับคู่นักดำน้ำห้าคนกับฉลาม ทั้งฉลามหัวค้อนและฉลามเสือ แต่ละโชว์มีท่ากายกรรมใต้น้ำเฉพาะตัว ผู้ชนะจะได้รับตำแหน่ง แต่คำถามคือ...ทุกคนจะเอาชีวิตรอดไปถึงจุดนั้นได้หรือไม่