สัตว์ประหลาดพิศวง
นักวิทยาศาสตร์ตามล่าผู้ล่านิรนามที่นิยมลิ้นรสฉลามขาวและฉลามมาโกในออสเตรเลียตะวันตกเฉียงใต้
ในออสเตรเลียตะวันตกเฉียงใต้ นักล่านิรนามที่ชื่นชอบรสชาติของฉลามขาวและฉลามมาโกจุดชนวนความกลัวต่อสัตว์ประหลาดใต้ทะเล สองผู้สร้างภาพยนตร์ ร่วมมือกับดร. ทริสตัน กัททริดจ์และโรซี่ มัวร์ เพื่อตามล่าหาฆาตกร