คลั่งอาหารกับกาย ฟีเอรี
Shark Week ร่วมกับกาย ฟีเอรีและฮันเตอร์ ลูกชายของเขามาลิ้มลองอาหารท้องถิ่นในบาฮามาส
Shark Week ร่วมกับกาย ฟีเอรีและฮันเตอร์ ลูกชายของเขามาลิ้มลองอาหารท้องถิ่นในบาฮามาส และสำรวจปัจจัยที่ทำให้ผืนน้ำรอบๆ เกาะเหล่านี้เป็นบุฟเฟ่ต์ในอุดมคติสำหรับฉลามหลากหลายสายพันธุ์