ฉลามประหลาด ภูตผีแห่งญี่ปุ่น
นักชีววิทยาสัตว์ป่า ฟอร์เรสต์ กาลันเต้ เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อตามหาฉลามประหลาดและหายาก
นักชีววิทยาสัตว์ป่า ฟอร์เรสต์ กาลันเต้ สำรวจโลกประหลาดในมหาสมุทรของญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับคริสตินา เดอ ซิลวา ผู้เชี่ยวชาญด้านฉลามน้ำลึก เพื่อค้นหาฉลามนางฟ้าญี่ปุ่นที่หายากยิ่ง หรือที่เรียกว่า “ภูตผีแห่งท้องทะเล”