มาเธอร์ชาร์กเกอร์: ปฏิบัติการฉลามหัวค้อน
ดร.เจมส์ ซูลีคาวสกี้และเบ็คกาห์ แคมป์เบลล์ใช้วิทยาการล้ำสมัยเพื่อหาว่าเหล่าฉลามหัวค้อนแอบไปคลอดลูกที่ไหน และได้พบกับคำตอบที่น่าประหลาดใจ
นักวิจัยทั้งสอง ดร.เจมส์ ซูลีคาวสกี้และเบ็คกาห์ แคมป์เบลล์ตั้งเป้าเปิดเผยปริศนาว่าเหล่าฉลามหัวค้อนหยักที่แสนหายากแอบไปคลอดลูกที่ไหน โดยใช้วิทยาการอัลตราซาวด์ใต้น้ำและแท็กตกลูกที่ล้ำสมัย และได้พบว่าแท้จริงแล้วใกล้กว่าที่เราคาดไว้