โลกใต้ทะเล: การต่อสู้เพื่อปะการัง
มลพิษและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศคุกคามการอยู่รอดของแนวปะการังทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยได้ทันหรือไม่?
แนวปะการังเป็นกระดูกสันหลังของระบบนิเวศโลก แต่การอยู่รอดพวกมันกำลังถูกคุกคามอย่างหนักจากมลพิษและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เหล่าผู้เชี่ยวชาญจะช่วยแนวปะการังเหล่านี้ได้ทันท่วงทีหรือไม่?