สัตว์ป่า
สำรวจวิธีการเอาตัวรอดที่แปลกใหม่และยืดหยุ่นของงูในสภาพแวดล้อมสุดขั้วของออสเตรเลียและแอฟริกา พร้อมทั้งค้นพบงูที่ยาวที่สุด แข็งแกร่งที่สุด หนักที่สุด อันตรายที่สุด และมีพิษร้ายแรงที่สุดในสองทวีปที่หล่อหลอมพวกมัน