ธรรมชาตินักล่า
เผยให้เห็นวิธีการและแรงจูงใจของนักล่าอันน่าทึ่งที่สุดในโลกจากมุมมองของพวกมันเอง ตั้งแต่พื้นที่รกร้างอันกว้างใหญ่ไปจนถึงโลกที่ต้องมองด้วยกล้องจุลทรรศน์