พิทักษ์กอริลลา การผจญภัยครั้งต่อไปของเอลเลน
พอร์เทียและเอลเลนเริ่มต้นโครงการอนุรักษ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในรวันดาเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดของเอลเลน
พอร์เทียและเอลเลนเริ่มโครงการอนุรักษ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในรวันดาสำหรับวันเกิดของเอลเลน แม้จะมีความท้าทายต่างๆ เช่น ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว และโรคระบาด แต่ความสำเร็จของพวกเขานำมาซึ่งความหวังให้กับกอริลล่าภูเขารวันดา