สัตว์ป่า
ไม่ว่าจะเพื่อป้องกันตัว แข่งขันหาคู่ ล่าอาหาร หรือเอาตัวรอด สัตว์หลายชนิดสามารถทำร้ายสิ่งมีชีวิตได้ มาร่วมค้นพบนักล่าที่เก่งกาจที่สุดในธรรมชาติ พร้อมถอดรหัสและประเมินความเสี่ยงจากการโจมตีที่อาจถึงตาย