ลิงแดร็กคูล่าแห่งเกาะบอร์เนียว
ฟอเรสต์เดินทางกลับไปยังเกาะภูเขาไฟในอินโดนีเซียเพื่อพบกับค่างแว่นโฮสหรือที่รู้จักกันในชื่อลิงแดร๊กคูล่า เมื่อคนในพื้นที่แจ้งให้เขาทราบถึงตลาดสัตว์เลี้ยงผิดกฎหมาย การค้นหาของเขาก็พัฒนาไปสู่ภารกิจช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว