โลกแห่งรสชาติ
กาย เฟียร์รี่พาชิมอาหารจากหลายวัฒนธรรม มีทั้งอาหารชนพื้นเมือง อย่าง ขนมปังทอดและโพโซเล ในฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา และอาหารอาร์เจนตินาแท้ๆ ในโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด และร้านเคบับในเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ที่หมักเนื้อด้วยรสชาติแบบเอธิโอเปีย