ร้านเด็ดประจำเมือง
ในฐานะนายกเทศมนตรีของเฟลเวอร์ทาวน์ กาย เฟียร์รี่มอบหมายให้โนอาห์ แคปป์และเชฟจากฟู้ดเน็ตเวิร์กสองคนไปยังเมืองที่เขายังไม่เคยไป แต่ละคนนำเสนอจานโปรดจากร้านดังในท้องถิ่นให้คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญตัดสินว่าร้านไหนจะได้ตำแหน่งร้านเด็ดประจำเมือง