เมนูต่างประเทศ
ทริปนี้ กาย เฟียร์รี่ได้กินทั้งอาหารทะเลและอาหารต่างประเทศ ร้านอาหารโปแลนด์ที่เวสต์มินสเตอร์ โคโลราโด เสิร์ฟสุดยอดเปโรกี ร้านอาหารแคริบเบียนแสนอร่อยที่ซานอันโตนิโอ เท็กซัส เสิร์ฟเมนูกุ้งรสเด็ด และร้านอาหารที่บรันสวิก จอร์เจีย เสิร์ฟอาหารทะเลแบบใต้แท้ๆ