อร่อยวงในกับเร็ตต์และลิงก์
เร็ตต์กับลิงก์ค้นหาคำตอบแสนอร่อยของคำถามเรื่องอาหารป่าและไหวพริบของพวกเขาเบื้องหลังประตูปิดตายของผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ที่สุดในอเมริกา