เมนูเด็ดที่ฟีนิกซ์
กาย เฟียร์รี่คลั่งไคล้อาหารในฟีนิกซ์มาก อาหารที่ผับไอริชสไตล์เซาท์เวสต์อย่างคอร์นบีฟและทากิโตสกะหล่ำปลี ร้านของครอบครัวที่เสิร์ฟพิซซ่าเครื่องเทศอบเตาฟืน และร้านทาโก้เม็กซิกันริมถนนแนวใหม่