เชฟ ไดนาสตี้: บ้านของแฟง
เคธี่ แฟงตั้งเป้าที่จะ "ครองโลกด้วยอาหารจีน" ขณะที่เธอขยายแบรนด์อาหารและเชิดชูมรดกของครอบครัวเธอ