จากเมนูเส้นสู่สตรูเดิล
กาย เฟียร์รี่ไล่ชิมตั้งแต่สตรูเดิลจนถึงเมนูเส้นและร้านอร่อยตัวแม่อื่นๆ ระหว่างทาง ที่โบลเดอร์ รัฐโคโลราโด ร้านเก๋ไก๋สไตล์เด็กแนวมีเมนูสตรูเดิลรสหวาน ส่วนที่แอลเบอร์ตา มีอาหารเนปาลอร่อยเหนือชั้น จากนั้นในเมมฟิส รัฐเทนเนสซี คู่รักทำเมนูเส้นรสชาติเด็ดดวง