จากความเผ็ดสู่ความหนึบหนับ
กาย เฟียร์รี่ลิ้มรสเมนูเผ็ดและหวาน ที่เกาะเซนต์ไซมอสส์ในจอร์เจีย ร้านเบเกอรี่สุดปังส่งเค้กรัมแสนอร่อยมาให้ลอง ร้านพิซซ่าในโบลเดอร์ โคโลราโด อบพิซซ่าแบบดั้งเดิม และร้านในซานอันโตนิโอ เทกซัส เสิร์ฟเป็ดไดนาไมต์