หมายเลขสองและห้า เสี่ยงเข้าไปในความลึก มืดมิด และกว้างใหญ่ของจังเกิลยิม เพื่อตามหากระต่ายที่หายไปของเด็กป.2 / เพื่อจะยึดบ้านต้นไม้ของด.ข.บ. วายร้ายผู้ใหญ่ได้เรียนรู้ว่าไม่มีแผนที่ไม่มีโอกาสพลาดหรอก