ปฏิบัติการ: มอริส
เมื่อมอริส ผู้นำดั้งเดิมของเซกเตอร์วีอายุครบ 13 ปีและยื่นขอปลดประจำการ หมายเลขห้าตั้งใจจะไม่ยอมให้เจ้านายเก่ากลายเป็นสายลับชั่วร้าย เธอจะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อครีพี่สาวของเธอช่วยรวบรวมเด็กชายยอดฝีมืออย่างแข็งขัน