โค้ดเนม: คิดส์ เน็กซ์ ดอร์
"โค้ดเนม: คิดส์ เน็กซ์ ดอร์" ติดตามการผจญภัยสุดระทึกของเด็กสิบขวบที่กระตือรือร้นแต่ซุ่มซ่าม ขณะต่อสู้กับเหล่าผู้ใหญ่จอมเผด็จการ