ลิซซี่ใช้เวลาทั้งวันเตรียมมื้อเที่ยง "โรแมนติก" ให้ไนจี้แต่กลับถูกโรบินฟู้ดและแก๊งขโมยไป / ด.ข.บ.พยายามซื้อขนมสายรุ้งกล่องสุดท้ายจากซูเปอร์มาร์เก็ตวายร้าย