หมายเลขหนึ่งยอมเสี่ยงตายเมื่อเขาร่วมมือกับผู้ใหญ่สู้กับฝูงเน็กไทชุดนักเรียนฝูงยักษ์ที่รูปร่างเหมือนงู / เด็กไร้เดียงสาเปิดประตูตู้เสื้อผ้าและหายตัวไปในกองเสื้อผ้า