รองเท้าเต้นรำ
เมื่อคู่เต้นรำของดรูว์ไม่สามารถมาแสดงในการแสดงความสามารถพิเศษของโรงเรียนได้ ทีมงานดรีมแฟกทอรีจึงให้โจนาทานใส่รองเท้าที่ตั้งค่ามาสำหรับการเต้นรำแทน