บ้านต้นไม้ของคุณมีกีซู
ในขณะที่มีกีซูกำลังเขียนหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับเรื่องราวชาวครีในวัยเด็ก เขาก็เล่าเรื่องป้อมต้นไม้ของตัวเองให้ทีมงานดรีมแฟกทอรีได้ฟังและทำให้ทุกคนคิดจะออกตามล่าสถานที่เล่นสนุกในอดีตที่หายไป