หงส์คอปเตอร์
เมื่อหงส์จอมเอะอะเข้ามาก่อกวนการแสดงดนตรีของคาร์ลอสและดรูว์ ทีมงานดรีมแฟกทอรีจึงต้องหาวิธีอันชาญฉลาดในการพาพวกมันออกไป