หุ่นคู่แฝด
ดรีมแฟกทอรีและหุ่นคู่แฝดของพวกเขาได้ช่วยการแข่งขันหุ่นยนต์เอาไว้ในตอนที่หุ่นยนต์ของบิฟฟ์และทิฟฟ์ออกอาละวาด