โรโบโตเกิดใหม่
เมื่อคาร์ลอสหาหุ่นยนต์ของตัวเองที่ชื่อว่าโรโบโตไม่เจอ คู่ฝาแฝดจึงใช้เครื่องพิมพ์สามมิติพิมพ์หุ่นยนต์ตัวใหม่ที่ขนาดเล็กกว่าเดิมนิดหน่อยให้ แต่ก็กลับเกิดเรื่องโกลาหลขึ้นเมื่อเครื่องพิมพ์สร้างหุ่นยนต์ออกมามากเกินกว่าที่พวกเขาจะจัดการไหว