แข่งร็อกแอนด์โรด
เพื่อคว้าชัยชนะการแข่งขันร็อกแอนด์โรดสุดหิน ทีมงานดรีมแฟกทอรีจึงต้องร่วมมือกับคู่แข่งอย่างบิฟฟ์และทิฟฟ์เพื่อเอาชนะอุปสรรคให้ได้